Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Những mẫu trần thạch cao mới

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày càng hiện đại,nhu cầu mỹ thuật của ngôi nhà cũng tăng dần sự tinh tế của ngôi nhà thể hiện sự cá tính của chủ nhân ,so với trước kia trần nhà được trang trí bằng phào xi măng nhưng do thi công khó nên dần bị thay thế bởi thạch cao.
Với phòng khách thach cao là điểm nhấn rất quan trọng, cùng với việc phối kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc, nó sẽ là trung tâm của toàn thể ngôi, làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Phòng khách của ngôi nhà có vị trí quan trọng nhất đó là nơi sang trọng, lịch sự để tiếp khách ,nơi sum họp gia đình, bạn bè hay đơn giản là nơi giải trí, xem truyền hình ,cùng với việc phối kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc, nó sẽ là trung tâm của toàn thể ngôi nhà, làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Thi công bằng trần thạch cao có thể tạo được nhiều hình khối nhiều họa tiết thẩm mỹ trang trí,tạo nên được không gian riêng cho phòng khách Với các tính năng dẻo, dễ uốn, việc thi công bằng thạch cao dễ dàng tạo nên nhiều họa tiết thẩm mỹ bền đẹp,., Hơn nữa, thạch cao còn là vật liệu thân thiện với môi trường, giá rẻ, thời gian thi công nhanh gọn. . Ngoài chức năng trang trí, trần thạch cao còn có tác dụng che lấp những khuyết điểm của kiến trúc của ngôi nhà như dầm nhà, cột, đường thông gió ,đường điện,đường nước,đường điều hòa....
Chất lượng của trần thạch cao còn phụ thuộc vào yếu tố vật liệu, việc lựa chọn vật liệu một cách hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tới độ bền của trần thạch cao phòng khách.
Hiện tại ngoài thị trường khung xương trần vách thạch cao có hai thương hiệu chính đó là khung xương vĩnh tường và khung xương Hà Nội. Trong đó khung xương Vĩnh tường là khung xương chất lượng cao, có thương hiệu được dùng nhiều nhất hiện nay. Khung xương Hà Nội là các loại khung xương liên doanh nói chung như khung xương Thanh Bình, Hitacon…
Đối với sản phẩm tấm thạch cao thì không khác nhau nhiều về chất lượng, hiện tại được dùng nhiều nhất là tấm Gyproc với công nghệ Thái Lan, tấm Boral Việt Nam và các sản phẩm tấm trần thả trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét