Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội uy tín chất lượng giá tốt nhất

Sửa tủ lạnh tại hà nội uy tín chất lượng giá tốt nhất
Dịch vụ sửa tủ lạnh tủ lạnh cũ mới của các hãng Toshiba,Daewoo, Sharp, Sanyo, Panasonic, … 




Sửa chữa tủ lạnh với các lỗi thường gặp

- Tủ lạnh không vào điện
- Quạt gió không chạy
- Tủ lạnh mất gas không làm lạnh được
- Sửa chữa tủ lạnh ngăn dưới kém lạnh, không lạnh
- Block tủ lạnh không chạy
- Sửa chữa tủ lạnh thủng dàn nóng,
- Sửa  tủ lạnh đóng đá, đóng tuyết.
- Tủ lạnh có block kêu to
- Tủ lạnh làm lạnh chậm, kém lạnh
….

Sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng


Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện như sau:


1 . Quý khách gọi điện, liên hệ trực tiếp về yêu cầu của quý khách

 2   Chúng tôi đến và kiểm tra bệnh cho máy miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa

 3  .Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai dịch vụ.
 4 .Sau khi chúng tôi thực hiện xong công việc khách hàng cùng chúng tôi kiểm tra chất lượng công việc
 5 .Các bước 1,2,3,4 thực hiện xong Khách hàng thanh toán chi phí, lấy hóa đơn, phiếu bảo hành.

      Chúng tôi phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

-Với đội ngũ nhân viên sửa máy giặt lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm không ngại khó ngai đường xa,chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng  tất cả quý khách hàng,cả những khách hàng khó tính nhất ,sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất


Khi tủ lạnh của gia đình bạn gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho dịch vụ của chúng tôi.

Cùng với đội ngũ nhân viên , kỹ thuật viên giỏi đảm nhận , sẽ phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất & nhanh nhất .
Mọi chi tiết xin liên hệ ;0964 743 683  - 0963 292 687
Website ;  suadienlanhtainhagiarenhat.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét