Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Chuyên sửa bình nóng lạnh tại nhà giá tốt tại nhà uy tín chất lượng bảo hành dài lâu

Chuyên sửa bình nóng lạnh tại nhà giá tốt

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay bình nóng lạnh có mặt trong hầu hết các gia đình, nó đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình.Sau những thiết bị như điều hòa,máy giặt tủ lạnh ,lò vi sóng thì  bình nóng lạnh cũng tác động một phần không nhỏ tới sinh hoạt gia đình.Bạn thử hình dung trong mùa đông lạnh lẽo khi vắng chiếc bình nóng lạnh chúng ta sẽ vất vả ra sao khi sử dụng nguồn nước cho việc sinh hoạt cá nhân của mình.Chính vì thế bình nóng lạnh giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian và sức khỏe trong việc chăm sóc gia đình.

 Nhưng sau một thời gian sử dụng trong môi trường ẩm ướt ,không được bảo dưỡng định kỳ bình nóng lạnh thường xuất hiện các lỗi  gây phiền phức  và nguy hiểm cho chị em khi sử dụng .Chính vì vậy bình nóng lạnh nên được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.Thấu hiểu được việc làm đó dịch vụ  sửa chữa bình nóng lạnh  của chúng tôi ra đời với mục đích giúp các gia đình an tâm hơn trong việc sử dụng bình nóng lạnh . 
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề lắp đặt sửa bình nóng lạnh  cùng với những người thợ có tay nghề cao luôn ý thức học hỏi,trao đổi kinh nghiệm.


Chúng tôi chuyên nhận sửa bình nóng lạnh với các lỗi sau ;


 - Bình nóng lạnh vào điện nhưng không nóng


- Bình nóng lạnh bị rò điện.


- Bình nóng lạnh bi chảy nước.


- Bình nóng lạnh chậm nóng.


- Bình nóng lạnh không lên đèn…..

Sửa bình nóng lạnh các hãng Ariston , Ferroli , Rosi , Centon , Prime , Olympic…….



Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện như sau:


 1  Quý khách gọi điện, liên hệ trực tiếp về yêu cầu của quý khách

 2   Chúng tôi đến và kiểm tra bệnh cho máy miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa

 3  Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai dịch vụ.
 4   Sau khi chúng tôi thực hiện xong công việc khách hàng cùng chúng tôi kiểm tra chất lượng công việc

Khi cần về dịch vụ sửa bình nóng lạnh xin quý khách liên hệ;

                                                     
                                                         0963 292 687  - 0964 743 683
                                                     DỊCH VỤ ĐIỆN NƯỚC HÀ NỘI
                                            NGÕ 278 PHỐ HUẾ-HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI
   Website ;  suadienlanhtainhagiarenhat.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét