Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Chuyên sửa chữa điều hòa , bảo dưỡng lắp đặt điều hòa tại nhà & cơ quan uy tín chất lượng giá tốt nhất

Dịch vụ  sửa chữa điều hòa , bảo dưỡng lắp đặt điều hòa tại nhà & cơ quan

sửa điều hòa giá rẻ




Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ sửa điều hòa, chúng tôi luôn thấu hiểu tâm tư khách hàng  luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất

Với các công ty, cửa hàng dịch vụ khác trong những mùa hè luôn bị quá tải dịch vụ không đủ thợ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ sửa chữa máy điều hòa. Nhưng dịch vụ chúng tôi luôn biết cách và có đủ nhân lực sẵn sàn cung cấp và đáp ứng dịch vụ nhanh nhất tốt nhất cho quý khách.
-Bảo dưỡng ĐIỀU HÒA: 100.000đ/máy Nạp Ga lạnh  :9000/psi

-Lắp đặt máy Điều Hòa: 250.000đ/máy Tháo rỡ máy Điều hòa: 150.000đ/máy


- Máy điều hòa không chạy
- Sửa máy điều hòa bloc không chạy 
- Sửa điều hòa không lạnh, kém lạnh
- Sửa điều hòa không nhận tín hiệu, hỏng mạch điều khiển
- Máy phát ra âm thanh khi vận hành
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )..
- Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…
Sửa chữa tất cả điều hòa các hãng: Panasonic, Nagakawa, Samsung, Toshiba, Midea,...

Khi gặp các lỗi như trên quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sửa chữa tốt nhất
                                                         0964 743 683
Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện như sau:

1 . Quý khách gọi điện, liên hệ trực tiếp về yêu cầu của quý khách

 2   Chúng tôi đến và kiểm tra bệnh cho máy miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa

 3  .Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai dịch vụ.
 4 .Sau khi chúng tôi thực hiện xong công việc khách hàng cùng chúng tôi kiểm tra chất lượng công việc
 5 .Các bước 1,2,3,4 thực hiện xong Khách hàng thanh toán chi phí, lấy hóa đơn, phiếu bảo hành.

      Chúng tôi phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Rất mong quý khách hàng dùng thử dịch vụ của chúng tôi liên hệ ngay nơi gần bạn nhất.

“Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét