Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Chuyên sửa lò vi sóng tại Hà Nội giá tốt nhất

Chuyên sửa  lò vi sóng tại Hà Nội giá tốt nhất

Dịch vụ  sửa lò vi sóng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa Lò Vi Sóng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sửa Lò Vi Sóng tại nhà, cơ quan, sửa lò vi sóng với giá cả hợp lý, thợ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại lò vi sóng, kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi sửa. Cam kết bảo hành chu đáo sau khi sửa. Linh kiện chính hãng.

Hiện tượng hỏng thường gặp ở lò vi sóng 
- Đèn sáng nhưng thức ăn không nóng
- Liệt phím ấn
- Lò chạy 3 – 20 s tự tắt
- Đĩa không quay
- Không có hiển thị
- Lò vi sóng không vào điện…
Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các loại lò vi sóng của các hãng Sanyo, Electrolux, Panasonic, Midea, National, Toshiba, Lg, Samsung, Daewoo, Sharp, Delonghi… 
Chúng tôi nhận sửa chữa lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử.

Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện như sau:


1 . Quý khách gọi điện, liên hệ trực tiếp về yêu cầu của quý khách

 2   Chúng tôi đến và kiểm tra bệnh cho máy miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa

 3  .Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai dịch vụ.
 4 .Sau khi chúng tôi thực hiện xong công việc khách hàng cùng chúng tôi kiểm tra chất lượng công việc
 5 .Các bước 1,2,3,4 thực hiện xong Khách hàng thanh toán chi phí, lấy hóa đơn, phiếu bảo hành.

      Chúng tôi phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

“Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi


Khi lò vi sóng của gia đình bạn gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho dịch vụ của chúng tôi.

Cùng với đội ngũ nhân viên , kỹ thuật viên giỏi đảm nhận , sẽ phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất & nhanh nhất .
Mọi chi tiết xin liên hệ ;0964 743 683  - 0963 292 687
Website ; suadienlanhtainhagiarenhat.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét